นักฮอกกี้หนุ่มทวิตจีบซุปตาร์ฮอลลีวู้ด จนชาวเน็ตช่วยกันทำให้เขาเป็นตำนาน

1577

ไม่ว่าคู่รักคู่ไหน ก็ย่อมมีช่วงเวลาจีบกันก่อนจะมาเป็นแฟนกันทั้งนั้น และนั่นก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้หลายๆ คนหัวใจพองโต การได้คุยกับคนที่ชอบครั้งแรก และการได้เผยความรู้สึกในใจนั้น เป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกว้าวุ่นเหลือเกิน

วันนี้เรามีเรื่องราวน่ารักๆ เฮฮาของพ่อหนุ่มนักฮอกกี้คนหนึ่ง จากทีม New York Islanders ชื่อ แอโธนี โบวิลเลียร์ อายุ22 ปี ที่อยู่ดีๆ ก็ทวิตข้อความหา แอนนา เคนดริก ซุปตาร์ฮอลลีวู้ดวัย 34 ปี ด้วยคำว่า “Hi”

ซึ่งการทักทายแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยแบบนี้ เหมือนกับกำลังส่งสัญญาณอะไรบางอย่างให้สาวแอนนา

และนี่ก็คือ แอนนา เคนดริก ผู้มีผลงานการแสดงและการร้องเพลง พร้อมรางวัลการันตีความสามารถมากมาย มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 14 ล้านคน และบนทวิตเตอร์กว่า 7.3 ล้านคน

เมื่อหนุ่มคนนี้หาญกล้าเด็ดดอกฟ้าที่ดูเหมือนจะเกินเอื้อมนี้ ชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์นี้ ก็เริ่มส่งเสียงเชียร์ และเข้ามาช่วยเหลือกันอย่างล้นหลาม ไปดูกันว่าแต่ละคนจะช่วยอวยพ่อหนุ่มคนนี้อย่างไร

“โบ ขอบคุ

“โบ ขอบคุณอีกครั้งนะ ที่คุณได้ช่วยเหลือลูกแมวตอนที่โดนเฮอร์ริเคนถล่ม ผมยังทึ่งอยู่เลย ตอนที่คุณว่ายน้ำไปไมอามี่โดยที่แบกพวกมันไว้บนหลัง”

“ผมรอรับบริจาคไตมา 5 ปี จนกระทั่งชายคนนี้มามอบไตให้กับผม ไม่รู้จะขอบคุณยังไงจริงๆ”

“เฮ้เพื่อน ขอบคุณที่ให้ยืมอุปกรณ์ใช้ช่วงการระดมทุนให้ศูนย์พักพิงสัตว์นะ กระจับของคุณมันใหญ่มาก แต่ส่วนอื่นๆ ก็ใช้ได้ดีเลยล่ะ ขอบคุณอีกครั้ง”

“ผมยังจำได้ ตอนที่โบช่วยผมจากอาคารที่กำลังถูกไฟไหม้ ทำอาหารให้กินถึง 7 มื้อ แถมยังสอนภาษาให้ผมกว่า 8 ภาษา มันเป็นวันที่ดีมากๆ”

“แม้ผมจะเป็นแฟนทีม Rangers แต่ผมก็ซาบซื้งมาก ที่คุณซื้อคอมใหม่ให้ผมในวันคริสต์มาส ผมเชียร์คุณนะ”

“ขอบคุณที่จ่ายค่าเครื่องบินและค่าโรงแรมเพื่อให้เรามาเชียร์ทีมคุณนะ คุณเป็นสุภาพบุรุษจริงๆ”

“ตอนที่ผมต้องปลูกถ่ายสมอง แอนโธนี เค้าอยู่ที่นั่นกับผม ไม่ใช่แค่นั้นนะ ยังมีเด็กๆ จากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่เขาอุปการะ รวมถึงลูกแมวทั้งหมดที่เค้าช่วยจากร้านขายสัตว์เลี้ยงด้วย”

“ขอบคุณที่ให้เรายืมเรือยอร์ชส่วนตัวไปเที่ยวนะ แถมยังให้พวกเรายืมเฮลิคอปเตอร์เพื่อไปเยี่ยมคุณย่าที่กำลังจะเสียอีก”

“เฮ้โบ ขอบคุณมากนะที่ช่วยสุนัขของผมที่ตกจากดาดฟ้าชั้น 20 เมื่อวันก่อน แถมยังออกเงินค่ารักษาให้อีกด้วย คุณมันสุดยอด”

“พ่อหนุ่มจิตใจงามคนนี้ ให้ผมยืมเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวตอนที่ติดอยู่นอกเมื่องช่วงคริสต์มาส”

“เฮ้แอนโธนี ขอบคุณนะที่ให้ยืมรถแม็กลาเรนเพื่อขับพาแฟนไปดูหนัง ผมซาบซึ้งจริงๆ”

“ยินดีด้วยที่คุณได้ค้นพบ วิธีรักษา มะเร็ง รางวัลโนเบลคงไม่หนีไปไหนแน่นอน”

“เฮ้โบ ดูเหมือนว่านาซ่าจะต้องการให้คุณมายับยั้งอุกกาบาตที่กำลังจะชนโลกนะ คุณคือความหวังเดียว โลกนี้เป็นหนี้คุณ”

และนั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของกองทัพอวย ที่เข้ามาสนับสนุนพ่อหนุ่มคนนี้อย่างเต็มที่โดยมิได้นัดหมายกันแต่อย่างใด ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นกระแสโด่งดัง จนสาว แอนนา แคนดริก ตัวจริงได้เข้ามาตอบ

“คอมเม้นต์เหล่านี้ทำให้ฉันได้บันเทิงตลอดช่วง 2 วันที่ผ่านมานี้เลย ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ฉันเพลิดเพลินกับตำนานความกล้าหาญของชายคนนี้”

เมื่อสาวแอนนามาตอบเองแบบนี้ เชื่อว่าพ่อหนุ่มผู้กล้าคนนี้คงดีใจไม่น้อย เพราะตอนนี้แอนนาได้รู้จักชื่อเสียงเรียงนามของเขาไปเรียบร้อยแล้ว

ที่มา : boredpanda , Soooksan