12 คนดังฮอลลีวู้ด มีกลิ่นตัวเหมือนอะไร นี่คือคำตอบจากคนใกล้ชิด

1162

ใครที่เป็นแฟนตัวยงของนักแสดงการได้ใกล้ชิดพวกเขาถือเป็นความฝันอย่างหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้หลายคนก็มีความสงสัยว่าคนดังและนักแสดงแต่ละคนมีกลิ่นเป็นอย่างไร ซึ่งวันนี้เรามีคำตอบส่วนหนึ่งมาให้ ซึ่งได้มาจากคนใกล้ชิดที่เคยพบปะกับคนดังเหล่านั้น พวกเขาจะมาบอกเล่าถึงกลิ่นตัวของนักแสดงและคนดังให้ฟัง

1. เฮลีย์ บีเบอร์

ครั้งหนึ่งในรายการ The Ellen Show จัสติน บีเบอร์ได้บอกว่าภรรยาของเขา เฮลีย์ บีเบอร์ ชอบใส่น้ำหอมของ อารีอานา กรานเด นั่นทำให้กลิ่นตัวเธอหอมเหมือนกับดอกไม้และผลไม้

2. โรเบิร์ต แพททินสัน

โรเบิร์ต แพททินสัน เคยให้สัมภาษณ์กับ Allure ว่าเขาใช้น้ำหอม Dior Homme มาตั้งแต่ปี 2013 แต่เขาก็กล่าวว่าหลายคนบอกว่ากลิ่นตัวเขาเหมือนกับสีเทียน

3. คานเย เวสต์

คิม คาร์เดเชียน เวสต์ เคยให้สัมภาษณ์กับ The Cut โดยบอกว่าสามีของเธอกลิ่นเหมือนคนรวย (ยังไงนะ) เธอบอกว่า “คือฉันอธิบายไม่ถูกเหมือนกัน แต่กลิ่นมันเหมือนคนรวย เหมือนกับ…. เงิน ไม่รู้สิ เขากลิ่นเหมือนของแพงๆ อาจเป็นกลิ่นน้ำหอมของ Saint Laurent ก็ได้”

4. พี่น้องคาร์เดเชียน

นอกจากนี้ คิม คาร์เดเชียน เวสต์ ยังได้บอกถึงกลิ่นตัวของพี่น้องเธอในรายการ The Cut อีกว่า เคนดัลล์ เป็นคนไม่มีกลิ่นตัว ซึ่งมันดีมากเพราะมันทำให้รู้สึกสะอาดและสดชื่น ส่วนไคลี่กลิ่นเหมือนหนึ่งน้ำหอมแบรนด์ของเธอที่มีส่วนผสมของดอกพุดซ้อนและดอกมะลิ ส่วนคอร์ทนี่ย์มีกลิ่นเหมือนผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และโคลอี้มีกลิ่นตัวเหมือนน้ำผลไม้เข้มข้น

5. ริฮานนา

แม่ค้าคนนี้มีนักแสดงในวงการหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า กลิ่นตัวของเธอมันอัศจรรย์มาก มันเหมือนกับ “ฝันที่เป็นจริง” (เหมือนอะไรนะ ?)

6. แบรด พิตต์

ลอว์ร่า ซิมป์สัน เพื่อนสนิทของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนส์ ลอว์ร่าบอกว่า จากที่ได้พบนักแสดงหลายคน แบรด พิตต์ มีกลิ่นตัวที่ไม่เหมือนกลิ่นของสิ่งใดที่เคยได้กลิ่นมา เธอถามแบรดว่าเขาใส่น้ำหอมอะไร คำตอบคือไม่เลย แบรดไม่ใส่น้ำหอม มันอาจเป็นกลิ่นติดตัวของเขาเองมากกว่า

7. เมอรีล สตรีป

ในงานออสการ์ปี 2018 กิลเลอร์โม ร็อดริเกซ สัมภาษณ์ ทิฟฟานี่ แฮดดิช ที่เคยสวมกอดเมอรีล และถามว่ากลิ่นของเมอรีลเป็นอย่างไร เธอบอกว่ากลิ่นตัวของเมอรีลเหมือนกับความสำเร็จ (แล้วมันเป็นกลิ่นยังไงกันแน่เนี่ย)

8. โอปราห์ วินฟรีย์

ในปี 2012 รายการโคแนน นักแสดงหนุ่มเจมส์ มาร์สเดน บอกว่ากลิ่นตัวของเธอน่าพิศวงมากๆ กลิ่นเหมือนกับเพชรเลยทีเดียว

ขณะที่แอนดี้ โคเฮนบอกว่าโอปราห์มีกลิ่นตัวเหมือนกับสวนที่เต็มไปด้วยดอกไม้ แต่ตัวโอปราห์เองเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเธอไม่ชอบใส่น้ำหอมสักเท่าไหร่นัก

9. โซเฟีย เทิร์นเนอร์ และ โจ โจนาส

โซเฟีย เทิร์นเนอร์บอกกับนิตยสาร Elle ในปี 2018 ว่าเธอและสามีโจนาส ใช้น้ำหอมแบบเดียวกัน คือ Le Labo Santal 33 เพราะมันมีกลิ่นแบบผู้ชาย ๆ และจริง ๆ แล้วเธอชอบกลิ่นโคโลญของผู้ชายมาก จนขนาดที่ว่าใช้มันกับเทียนหอมทั่วทั้งบ้านเลยทีเดียว

10. บียอนเซ

นางแบบสาววินนี่ ฮาร์โลว์ที่เคยร่วมงานกับบียอนเซในอัลบั้ม Lemonade บอกว่ากลิ่นของบียอนเซ เหมือนมะนาวและโกโก้บัตเตอร์

11. แฮร์รี่ สไตลส์

ปี 2018 แฮร์รี่ สไตลส์ โพสต์ภาพของตัวเองใช้น้ำหอม Tobacco Vanille ของ Tom Ford ราคาประมาณ 4,800 บาท โดยมีกลิ่นของขิง โกโก้และใบยาสูบ

12. ไมเคิล บี จอร์แดน

ซิลเวีย วิลสัน เป็นแฟนตัวยงของไมเคิล เธอเล่าว่าเธอได้มีโอกาสพบกับไมเคิล และยังบอกอีกว่ากลิ่นตัวของไมเคิลเหมือนกับไม้มะฮอกกานี ลาเวนเดอร์ และโอ๊ค

ที่มา : insider , เรียบเรียง : Khaosara