7 สัญญาณที่บอกว่า “ผู้ชายชอบคุณ” วิธีอ่านใจผู้ชาย

7927

คุณกำลังชอบผู้ชายคนหนึ่งแต่ไม่แน่ใจว่าเขาจะรู้สึกอย่างเดียวกันหรือเปล่าใช่ไหม? คุณกำลังสงสัยว่าผู้ชายที่กำลังดูคุณอยู่นั้น ทำเพราะเขาชอบคุณหรือแค่จ้องโปสเตอร์ที่อยู่ด้านหลังของคุณเท่านั้น? ไม่ว่าเหตุผลในความอยากรู้ของคุณจะเป็นอะไร มันก็มีบางวิธีที่จะดูว่าผู้ชายคนนั้นกำลังสนใจในตัวคุณอยู่หรือไม่!

1. เสยผม

เป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ เพื่อให้แน่ใจว่าตนเองจะดูดีอยู่เสมอ เพื่อให้อีกฝ่ายประทับใจ ซึ่งสัญญาณไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับผู้ชายเท่านั้น ผู้หญิงเองก็เช่นกัน

2.วางมือไว้ใกล้เอว

การวางมือไว้ใกล้เอว เช่น เอามือล้วงกระเป๋ากางเกง เป็นหนึ่งในการแสดงออกที่ผู้ชายต้องการจะแสดงความแข็งแกร่งของตนเอง เช่นเดียวกับการนั่งกางขานั่นเอง

3.การพยายามทำตัวให้ใหญ่

เป็นสัญชาตญาณของสัตว์เพศผู้ ที่มักจะทำตัวพอง ผายอก แผ่หาง ชูขน ให้ใหญ่ เพื่อเอาใจเพศเมีย เป็นสัญชาตญาณเดียวกันที่เกิดในผู้ชาย

4.การยืน

เรามักจะยืนเข้าหาคนที่มีแรงดึงดูดกับเรา หากสังเกตดีๆ เราจะพบว่าคนเรามันจะยืนในตำแหน่งที่เห็นหน้าคนที่ตัวเองชอบได้ชัดๆ

5.ใช้วาทศิลป์ในการพูด

ลองสังเกตดูให้ดีๆ หากเค้าเริ่มพูดเก่งและมีวาทศิลป์ทุกครั้งที่คุณเดินผ่าน นั่นแปลว่าเค้ากำลังแอบชอบคุณ

6.ทำท่าทางเลียนแบบ

เรามักจะเลียนแบบท่าทางของคนอื่นเพื่อที่จะเข้าใจคนนั้น และการเลียนแบบท่าทางยังเป็นการแสดงว่า เราและเขามีอะไรที่คล้ายๆกัน ดังนั้น หากผู้ชายเลียนแบบท่าทางคุณล่ะก็ เขาแอบชอบคุณแน่ๆ

7.สีหน้า

หากเขาชอบคุณ เวลาที่เขาคุยกับคุณ สีหน้าและสายตาของเขาจะอ่อนโยน อบอุ่น และอาจจะน่าแดงเพราะเขินอาย นั่นเป็นสัญญาณที่ชัดเจนที่เดียวว่าเขาชอบคุณ

ที่มา: Brightsidelifefeeds